สาระน่ารู้

ว่าด้วยเรื่อง"ควรทำ"และ"ไม่ควรทำ" ใน 10 ประเทศอาเซียน(ตอนที่ 1)

ว่าด้วยเรื่อง"ควรทำ"และ"ไม่ควรทำ" ใน 10 ประเทศอาเซียน(ตอนที่ 1)หลังจากที่ประเทศไทยของเราเปิดประตูเข้าสู่ประชาคมอาเซียนอย่างเต็มตัวมาตั้งแต่ต้นปี เชื่อเหลือเกินว่า นับจากนี้ไป พวกเราจะมีโอกาสได้พบปะทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านชาวอาเซียนมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเราไปประเทศเขา หรือเขามาประเท...
อ่านต่อ>

ลืมไปเลย...ว่าเคยป่วยด้วยผัก-ผลไม้...ยาดีคู่ครัว (ตอนที่ 1)

ลืมไปเลย...ว่าเคยป่วยด้วยผัก-ผลไม้...ยาดีคู่ครัว (ตอนที่ 1)สวัสดีค่า! กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ กับมิสซันชายน์คนเดิม เพิ่มเติมคือสาระ…ฉบับนี้มิสซันชายน์ก็ยังขวนขวายหาสาระความรู้เพื่อสุขภาพมาฝากคุณผู้อ่านชาววารสาร HR Society magazine เหมือนเช่นเคย กับเรื่องราวของ “ผัก-ผลไม้” ซึ่งเป็นอาหารใกล้ตัวที่หา...
อ่านต่อ>

☁ Social Media Marketing ☁

Social Media Marketingวันก่อนผู้เขียนมีโอกาสไปฟังการสัมมนาเรื่อง Social Media Marketing ซึ่งจัดให้แก่นักวิชาชีพในสาขางานบัญชีและกฏหมายเป็นการเฉพาะ โดยภายในกำหนดเวลาการสัมมนาประมาณ 3 ชัวโมงกว่าๆที่ได้ฟังการบรรยายนั้นก็ได้พบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังเกิดขึ้นในโลกธุรกิจภายใต้สังคมออนไลน์ยุคใหม่น...
อ่านต่อ>

ระบบอิเล็กทรอนิกส์

ระบบอิเล็กทรอนิกส์ระบบ e-Accountant ได้เปิดให้บริการมาซักระยะหนึ่งแล้ว ด้วยความร่วมมือของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กับ สภาวิชาชีพบัญขีพบัญชีเพื่อให้บริการระบบออนไลน์แก่นักบัญชีทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงบริการและการทำธุรกรรมในวิชาชีพต่างๆได้อย่างสะดวกและทั่วถึง แต่ระบบ e-Accountant สามารถให้บริการหรือเพิ่มค...
อ่านต่อ>

เที่ยวได้ตลอดปีประเพณีอาเซียน (ตอนจบ)

(image) (image) (image) (image) (image) (image) (image) (image) ข้อมูลจาก : วารสาร  HR Society Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2559คอลัมน์ :AEC น่ารู้:กองบรรณาธิการ JobDST Job จ็อบดีเอสที สมัครงาน งาน หางาน หางานดี งานราชการ งานบัญชี งานนอกเวลางานอิสระ งานบริษัท มหาชน เอกชน รัฐวิสาหกิจ บรรษัท ค้นห...
อ่านต่อ>