ขอกล่าวคำว่าสวัสดีปีใหม่ท่านสมาชิกทุกท่านครับ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกาย สุขใจ หมดทุกข์ มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพดีถ้วนหน้าต้อนรับปีแพะทุกท่านครับ

 


     เริ่มต้นปีด้วยคำอวยพร สิ่งที่ดีดีกำลังจะเกิดขึ้นกับทุกท่าน ทางธรรมนิติก็มีของขวัญพิเศษมอบให้ท่านสมาชิกทุกท่านด้วยครับ ตามที่ได้กล่าวไว้แล้วครับว่า หลักเกณฑ์การพัฒนาความรู้ต่อเนื่องนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่จากเดิม 3 ปี 27 ชั่วโมงให้ยกเลิก และให้ถือปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ใหม่คือ 1 ปี 12 ชั่วโมง

     หลักปฏิบัตินี้ให้เริ่มใช้ตั้งแต่ 1 มกราคม 2558 เป็นต้นไป โดยต้องพัฒนาความรู้ต่อเนื่องด้านบัญชีไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนที่เหลือจะเป็นด้านบัญชีหรืออื่นๆก็ได้อีก  6 ชั่วโมง รวมเป็น 12 ชั่วโมง ซึ่งก็ถือว่าภายใน 1 ปี ท่านต้องอบรมอย่างน้อย 2 ครั้ง เพราะในการอบรมแต่ละครั้ง 1 วันนับเป็น 6 ชั่วโมง ดังนั้น คำแนะนำของ Mr.Cpd ให้อบรมพัฒนาความรู้ต่อเนื่อง ด้านบัญชี 6 ชั่วโมง และ ด้านอื่นๆ (ภาษี) อีก 6 ชั่วโมง เพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ตนเอง Update ทั้งมาตรฐานการบัญชีและกฎหมายภาษีอากร

     สำหรับของขวัญพิเศษที่มอบให้กับท่านสมาชิกต้อนรับการอบรม 1 ปี 12 ชั่วโมง ในปี 2558 นี้ กับ Promotion สุดคุ้มในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์  พิเศษอบรม 2 หลักสูตรลดทันที 100 บาท โดยท่านสามารถเลือกเข้าอบรมได้ ภายใน 2 เดือนนี้เท่านั้น เป็นโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับจำนวนชั่วโมงให้ท่านได้เซฟเงินในกระเป๋าไป 100 บาทครับ โดยเฉพาะในช่วงต้นปีมีประเด็นที่น่าสนใจกับแนวทางการปฏิบัติตามาตรฐานใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลง การจัดเตรียมเอกสารทางบัญชีและภาษีอากรสำหรับผู้สอบบัญชี และสรรพากรในกรณีถูกเรียกพบ เหล่านี้เป็นเรื่องที่ควรทราบควรระมัดระวังและทบทวนความรู้ในช่วงต้นปีเพื่อลดข้อผิดพลาดในการปฏิบัติงาน ท่านที่เข้าอบรม 2 หลักสูตรในช่วงต้นปีนี้ ก็ถือว่าจำนวนชั่วโมงครบ 12 ชั่วโมงตามเกณฑ์ทันที และยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีกหนึ่งทอด

     เน้นย้ำอีกครั้งสำหรับ Promotion นะครับ เฉพาะเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น อบรม 2 หลักสูตร ลดทันที 100 บาท เริ่มต้นเก็บชั่วโมงตั้งแต่ต้นปี ได้รับความรู้อัพเดทข้อมูล และแจ้งพัฒนาความรู้ต่อเนื่องให้แล้วเสร็จ ภารกิจ 1 ปี 12 ชั่วโมงของท่านก็จะหมดปัญหา ฝากไว้นะครับใช้วันหยุดกันมาอย่างคุ้มค่า กลับมาใช้เวลาให้เป็นประโยชน์นะครับ สวัสดีครับ



เขียนโดย  : MR.CPD
ข้อมูลจาก : วารสาร CPD & Account ฉบับเดือนมกราคม 2558


JobDST Job จ็อบดีเอสที สมัครงาน งาน หางาน หางานดี งานราชการ งานบัญชี งานนอกเวลางานอิสระ งานบริษัท มหาชน เอกชน รัฐวิสาหกิจ บรรษัท ค้นหาคนค้นหางาน ค้นหาพนักงานรับสมัครงาน รับสมัครพนักงาน ค้นหาคนดี ค้นหาคนเก่ง แหล่งรวบรวมข้อมูล บริษัทชั้นนำคนหางานทั่วประเทศ